Skip to main content

PunkBuster - Wikipedia


PunkBuster là một chương trình máy tính được thiết kế để phát hiện phần mềm được sử dụng để gian lận trong các trò chơi trực tuyến. Nó thực hiện điều này bằng cách quét nội dung bộ nhớ của máy cục bộ. Một máy tính được xác định là sử dụng cheat có thể bị cấm kết nối với các máy chủ được bảo vệ. Mục đích của chương trình là cô lập những kẻ gian lận và ngăn chặn chúng phá vỡ các trò chơi hợp pháp. PunkBuster được phát triển và xuất bản bởi Even Balance, Inc.

Lịch sử [ chỉnh sửa ]

Tony Ray thành lập Ngay cả Cân bằng để phát triển PunkBuster sau kinh nghiệm của mình với những kẻ gian lận trên Team Fortress Classic . PunkBuster được công bố vào ngày 21 tháng 9 năm 2000 cho Half-Life . Valve Software lúc đó đang chiến đấu một trận chiến khó khăn chống lại gian lận, điều đã xảy ra kể từ khi phát hành trò chơi. Trò chơi đầu tiên mà PunkBuster được tích hợp là id Software Return to Castle Wolfenstein .

Các tính năng [ chỉnh sửa ]

Các tính năng đã xuất bản [ chỉnh sửa ]

  • Quét bộ nhớ theo thời gian thực trên máy khách 'máy tính đang tìm kiếm các bản hack / cheat đã biết bằng cách sử dụng cơ sở dữ liệu tích hợp.
  • Hệ thống cập nhật tự động nền hai tầng được sử dụng nhiều Máy chủ Internet để cung cấp bảo mật cho người dùng cuối đảm bảo rằng không thể cài đặt các bản cập nhật sai hoặc bị lỗi trên trình phát 'máy tính.
  • Tất cả người chơi báo cáo trạng thái thường xuyên được gửi đến Máy chủ PunkBuster. Khi cần thiết, Máy chủ PunkBuster sẽ vi phạm (tùy thuộc vào cài đặt) sẽ khiến người chơi vi phạm bị xóa khỏi trò chơi và tất cả người chơi khác được thông báo về vi phạm.
  • Quản trị viên PunkBuster cũng có thể xóa người chơi khỏi trò chơi theo cách thủ công trong một số phút nhất định hoặc cấm vĩnh viễn nếu muốn.
  • Máy chủ PunkBuster có thể được cấu hình tùy ý để kiểm tra ngẫu nhiên các cài đặt của người chơi đang tìm kiếm các khai thác đã biết của công cụ trò chơi.
  • Máy chủ PunkBuster có thể được cấu hình để hướng dẫn khách hàng tính toán một phần MD5 băm các tập tin trong thư mục cài đặt trò chơi. Các kết quả được so sánh với một cấu hình đã đặt và các khác biệt được ghi lại và tùy chọn, máy khách đã xóa khỏi máy chủ. trong quá trình chơi. Tuy nhiên, có thể hack game để chặn ảnh chụp màn hình (tạo ảnh chụp màn hình bị cắt) hoặc xóa tất cả các tính năng trực quan của hack (làm sạch ảnh chụp màn hình) mà không bị phát hiện, khiến hiệu quả của tính năng này bị giảm đi.
  • Tên "cơ sở được cung cấp để Quản trị viên PunkBuster có thể ngăn người chơi sử dụng tên người chơi gây khó chịu có chứa những lời tục tĩu hoặc phân biệt chủng tộc không mong muốn.
  • Các chức năng tìm kiếm được cung cấp cho Quản trị viên PunkBuster muốn tìm kiếm khóa và kịch bản của người chơi để tìm kiếm trò chơi.
  • Có thể cấu hình cơ sở PunkBuster Player Power để cho phép người chơi tự quản trị máy chủ trò chơi khi Quản trị viên máy chủ không có mặt hoàn toàn mà không cần mật khẩu, trong đó người chơi có thể gọi phiếu bầu để xóa người chơi khỏi máy chủ trong một khoảng thời gian nhất định.
  • Máy chủ PunkBuster có giao diện máy chủ web HTTP mini tích hợp tùy chọn cho phép máy chủ trò chơi được quản lý từ xa thông qua trình duyệt web từ bất cứ nơi nào qua Internet.
  • Quản trị viên PunkBuster có thể truyền nhật ký máy chủ của họ theo thời gian thực đến một địa điểm khác.
  • PunkBuster đã khởi xướng Punk Buster Phần cứng, cấm các thành phần phần cứng khi phát hiện ra các mánh gian lận. phá vỡ hoặc phá vỡ hoạt động bình thường của PunkBuster. Những lệnh cấm này có nghĩa là cấm vĩnh viễn những người chơi có id HD phù hợp với danh sách đen tại Evenbalance.

Tính không tương thích [ chỉnh sửa ]

Một số trò chơi (như Crysis 2 ) không có phiên bản PunkBuster 64 bit. Vì lý do này, các máy khách 64 bit sẽ không thể chơi trong các máy chủ hỗ trợ PunkBuster trừ khi chúng chạy ứng dụng khách 32 bit của trò chơi.

PunkBuster không cho phép người dùng Windows không có tài khoản quản trị kết nối với bất kỳ trò chơi nào. Khi kết nối với một trò chơi, người dùng sẽ bị đá ngay lập tức vì không có đủ đặc quyền hệ điều hành. Bắt đầu với PB client v1.700, một dịch vụ Windows có đầy đủ quyền quản trị được sử dụng bổ sung cho ứng dụng khách PunkBuster, cho phép cập nhật mà không cần nâng cao quyền người dùng. Tuy nhiên, một số trò chơi vẫn có thể yêu cầu quyền quản trị trước khi PunkBuster hoạt động chính xác. [2]

Cưỡng chế [ chỉnh sửa ]

Lệnh cấm GUID toàn cầu và cấm phần cứng ]]

PunkBuster sử dụng một hệ thống gọi là 'cấm toàn cầu'. GUID (được tạo từ khóa CD [3]) hoặc các bộ phận của phần cứng máy tính đều bị cấm từ PunkBuster các máy chủ được kích hoạt. Hầu hết các nỗ lực gian lận sẽ chỉ nhận được cảnh báo phát hiện, nhưng gian lận can thiệp vào Bản thân phần mềm của PunkBuster có thể khóa GUID của hệ thống vi phạm và vô hiệu hóa quyền truy cập vào tất cả PunkBuster trò chơi cụ thể. Các trường hợp gian lận đặc biệt nghiêm trọng có thể khóa máy tính vi phạm khỏi tất cả các trò chơi được bảo vệ bởi PunkBuster. [4]

Kể từ ngày 30 tháng 6 năm 2004, Ngay cả Số dư đã sử dụng số nhận dạng phần cứng duy nhất để cấm vĩnh viễn những người chơi cố gắng để can thiệp vào hoạt động bình thường của PunkBuster (chính là vi phạm PunkBuster EULA). Ngay cả Số dư cũng sử dụng hàm băm riêng tư 128 bit để không có thông tin số sê-ri cho từng máy tính có thể lấy được từ GUID phần cứng. [3]

Như trước đây PunkBuster GUID cấm, khóa phần cứng GUID là vĩnh viễn. [5] Ngay cả Số dư cũng không tiết lộ PunkBuster tìm kiếm phần cứng nào khi ban hành lệnh cấm, nhưng kiểm tra chặt chẽ phần mềm đã chỉ ra rằng GUID có thể dựa trên số sê-ri được quét cứng ổ đĩa. Cũng như nhiều lệnh cấm dựa trên thông tin từ hệ thống của người dùng, các lệnh GUID phần cứng có thể bị giả mạo.

Các vị trí sai [ chỉnh sửa ]

Trong khoảng thời gian từ ngày 30 tháng 10 đến ngày 6 tháng 11 năm 2013, Punkbuster đã cấm sử dụng sai người dùng Battlefield 4 với lỗi "(Gamehack # 89265)" Ngày 8 tháng 11 năm 2013, vấn đề đã được giải quyết bằng Evenbalance inc. và tất cả các lệnh cấm Punkbuster do lỗi này đã được giải quyết và chính thức được coi là dương tính giả.

"Chúng tôi đã xác nhận rằng Vi phạm # 89265 có thể được kích hoạt bởi phần mềm không gian lận. Mã vi phạm này đã bị xóa khỏi các máy chủ chính của chúng tôi và chúng tôi khuyến khích các quản trị viên máy chủ cung cấp lợi ích cho sự nghi ngờ đối với những người chơi đã nêu mã này qua vài ngày qua. "[6]

Tấn công vào PunkBuster [ chỉnh sửa ]

PunkBuster thường tìm kiếm các chữ ký của chương trình gian lận được biết thay vì dựa vào cách tiếp cận heuristic. [7] dead link ] Vào ngày 23 tháng 3 năm 2008, tin tặc đã xuất bản và thực hiện một bằng chứng khai thác khái niệm về quét bộ nhớ bừa bãi của PunkBuster. Vì PunkBuster quét tất cả bộ nhớ ảo của máy, người dùng độc hại có thể gây ra lỗi tích cực hàng loạt bằng cách truyền các đoạn văn bản từ các chương trình gian lận đã biết đến kênh IRC dân số cao. Khi PunkBuster phát hiện văn bản trong bộ đệm văn bản máy khách IRC của người dùng, người dùng đã bị cấm. [8] [ liên kết chết ] Vào ngày 25 tháng 3 năm 2008, Ngay cả Số dư đã xác nhận sự tồn tại của khai thác này. ] Các trò chơi sử dụng PunkBuster [ chỉnh sửa ]

Xem thêm [ chỉnh sửa ]

Tài liệu tham khảo [ chỉnh sửa 19659057] ^ Xỉ, Matt (ngày 9 tháng 12 năm 2002). "Cheat có thể làm hỏng trò chơi trực tuyến". Tin tức CBS . Truy xuất 1 tháng 4, 2008 .
  • ^ "Câu hỏi thường gặp về Dịch vụ PunkBuster". Ngay cả Cân bằng. Ngày 23 tháng 7 năm 2008 . Truy cập 23 tháng 7, 2008 .
  • ^ a b "Những câu hỏi thường gặp về PunkBuster". Số dư chẵn . Truy xuất ngày 2 tháng 3, 2014 .
  • ^ "Hỗ trợ MD5Tool". Số dư chẵn . Truy xuất ngày 2 tháng 3, 2014 .
  • ^ "Thông báo". Ngay cả Cân bằng. Ngày 30 tháng 6 năm 2004. Lưu trữ từ bản gốc vào ngày 20 tháng 6 năm 2015 . Truy cập ngày 2 tháng 3, 2014 .
  • ^ Các biện pháp đối phó / tin tức trực tuyến của PunkBuster (ngày 8 tháng 11 năm 2013) Các biện pháp đối phó trực tuyến của PunkBuster. Ngay cả Cân bằng. Truy cập ngày 19 tháng 12 năm 2013
  • ^ "Đạo đức chơi game: Phần 3 của 3". Được lưu trữ từ bản gốc vào ngày 22 tháng 3 năm 2016.
  • ^ a b "netCoders vs. PunkBuster". Được lưu trữ từ bản gốc vào ngày 18 tháng 6 năm 2016.
  • ^ PunkBuster (ngày 23 tháng 8 năm 2011). "Thông báo PunkBuster". Số dư chẵn . Truy xuất 24 tháng 8, 2011 .
  • ^ PunkBuster (27 tháng 9 năm 2013). "Thông báo PunkBuster". Số dư chẵn . Truy cập 27 tháng 9, 2013 .
  • ^ PunkBuster (ngày 22 tháng 7 năm 2008). "Thông báo PunkBuster". Số dư chẵn . Truy xuất ngày 5 tháng 10, 2008 .
  • Liên kết ngoài [ chỉnh sửa ]


    visit site
    site

    Comments

    Popular posts from this blog

    Dorres – Wikipedia tiếng Việt

    Tọa độ: 42°29′08″B 1°56′23″Đ  /  42,4855555556°B 1,93972222222°Đ  / 42.4855555556; 1.93972222222 Dorres Dorres Hành chính Quốc gia Pháp Vùng Occitanie Tỉnh Pyrénées-Orientales Quận Prades Tổng Saillagouse Xã (thị) trưởng Victor Marty (2001-2008) Thống kê Độ cao 1.332–2.827 m (4.370–9.275 ft) (bình quân 1.450 m/4.760 ft) Diện tích đất 1 24,77 km 2 (9,56 sq mi) INSEE/Mã bưu chính 66062/ 66760 Dorres là một xã thuộc tỉnh Pyrénées-Orientales trong vùng Occitanie phía nam Pháp. Xã này nằm ở khu vực có độ cao trung bình 1450 mét trên mực nước biển. INSEE x t s Các xã của tỉnh Pyrénées-Orientales L'Albère  · Alénya  · Amélie-les-Bains-Palalda  · Les Angles  · Angoustrine-Villeneuve-des-Escaldes  · Ansignan  · Arboussols  · Argelès-sur-Mer  · Arles-sur-Tech  · Ayguatébia-Talau  · Bages  · Baho  · Baillestavy  · Baixas  · Banyuls-dels-Aspres  · Banyuls-sur-Mer  · Le Barcarès  · La Bastide  · Bélesta  · Bolquère  · Bompas  · Boule-d'Amont 

    Nhà thờ chính tòa Bùi Chu – Wikipedia tiếng Việt

    Nhà thờ Bùi Chu là một nhà thờ Công giáo Rôma, tọa lạc ở xã Xuân Ngọc, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định. Bùi Chu là nhà thờ chính tòa của giáo phận Bùi Chu. Đây còn là nơi an nghỉ của 5 giám mục đã từng cai quản giáo phận. Nhà thờ Bùi Chu được xây dựng dưới thời Pháp thuộc bởi giám mục Wenceslao Onate Thuận (1884) với chiều dài 78m, rộng 22m, cao 15m [1] . Trải qua hơn 100 năm, ngôi nhà thờ này vẫn đứng vững với những cột gỗ lim và những đường nét hoa văn mang dấu ấn kiến trúc phương Tây. Hàng năm vào ngày 8 tháng 8, ngày lễ quan thầy của giáo phận, có nhiều giáo dân tập trung về dâng lễ.

    Bạo động tại Ürümqi, tháng 7 năm 2009 – Wikipedia tiếng Việt

    Bạo loạn Tân Cương (tiếng Anh: Xinjiang riots ), hay Vụ bạo động tại Ürümqi (tiếng Anh: July 2009 Ürümqi riots ), thủ phủ của khu tự trị dân tộc Duy Ngô Nhĩ Tân Cương ở miền Tây Trung Quốc xảy ra vào đêm ngày 5 tháng 7 năm 2009. Vụ bạo động bao gồm 1.000 người [2] [3] [4] tham gia và sau đó đã tăng lên tới khoảng 3.000 người [5] . Ít nhất đã có 184 người chết, trong đó có 137 là người Hán và 46 là người Duy Ngô Nhĩ và 1 người Hồi. [1] Đây được coi là vụ bạo lực sắc tộc tồi tệ nhất Trung Quốc, diễn ra sau một năm khi xảy ra vụ bạo động Tây Tạng 2008. Bạo lực là một phần của cuộc xung đột sắc tộc đang diễn ra giữa người Hán và người Uyghur (phiên âm Hán: Duy Ngô Nhĩ) - một dân tộc gốc Turk chủ yếu theo đạo Hồi và là một trong những nhóm sắc tộc được công nhận chính thức tại Trung Quốc. Nhiều người cho rằng vụ bạo động bùng phát bởi sự bất mãn với cách giải quyết của chính quyền trung ương Trung Quốc về cái chết của hai công nhân người Uyghur tại tỉnh Quảng Đông [6] [7] . Tân Hoa xã n